Lý do nên chọn cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC

Lý do nên chọn cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC

Ở thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển toàn diện hơn về mọi mặt như hiện nay. Việc triển khai Marketing trên các nền tảng mạng xã hội lớn mạnh là một điều không thể thiếu. Các doanh nghiệp cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên các social media như Facebook, Youtube, Instagram,… Đặc biệt là Zalo – Hiện đang đi đầu xu hướng trong việc đẩy mạnh Marketing Online. Zalo càng “hot” hơn khi ra mắt Giải pháp cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC. Đây là một giải pháp chăm sóc khách hàng thông qua tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp. Giúp tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH và tăng độ nhận diện thương hiệu.

>>> Xem thêm: Tiết lộ bí quyết tăng doanh số cuối năm hiệu quả

Tại sao nên lựa chọn Zalo để Marketing?

Người dùng thật

Đây là ưu điểm nổi bật nhất của Zalo vì sở hữu lượng người dùng thật. Nếu người dùng muốn đăng ký và sử dụng thì phải sử dụng số điện thoại cá nhân. Điều này giúp làm giảm tài khoản ảo, tăng độ uy tín về chất lượng người dùng.

Dễ sử dụng

Một đặc điểm ưu việt khác của Zalo là dễ cài đặt và sử dụng. Đối tượng chính mà Zalo hướng đến là người Việt Nam. Do đó Zalo được lập trình sao cho phù hợp với người Việt nhất.

Miễn phí

Đây chính là tính năng quan trọng thu hút người dùng nhất. Bạn có thể nhắn tin và gọi điện liên tục (nơi có Internet) mà không phải trả cước phí điện thoại.

Tại sao nên lựa chọn Zalo để Marketing?
Tại sao nên lựa chọn Zalo để Marketing?

Bảo mật cao

Zalo sẽ không cho phép người lạ biết số điện thoại của bạn trước khi họ lưu số của bạn vào máy. Điều này thể hiện sự tôn trọng đối với sự riêng tư của người dùng.

Khách hàng tiềm năng

Theo số liệu thống kê, tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu người dùng. Với con số “khủng khiếp” này, không lạ gì khi Zalo chính là mảnh đất “hái ra tiền” của các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm/dịch vụ tới lượng khách hàng đông đảo.

Tiết kiệm chi phí

Với thế mạnh về lượng người dùng “khủng”, Zalo còn đưa ra các dịch vụ đa dạng (ZCC, ZNS). Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, tương tác tốt hơn đến các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên chi phí lại thấp so với các phương pháp marketing truyền thống, mang lại lợi nhuận cao.

>>> Xem thêm: 7 mẹo cải thiện trải nghiệm khách hàng trong cuộc gọi hiệu quả

Cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC

Để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa quảng bá, vừa CSKH tốt hơn trên nền tảng mình. Zalo đã cho ra mắt giải pháp cuộc gọi chăm sóc khách hàng qua tài khoản Zalo OA (ZCC) của doanh nghiệp. Dịch vụ này được tích hợp trực tiếp vào tổng đài thông minh (OMICall ZCC). Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lến đến 50%. Mang đến một quá trình chăm sóc khách hàng không thể hoàn hảo hơn.

Cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC
Cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC

>>> Xem ngay: Kịch bản tin nhắn Zalo Chatbot chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ưu điểm của cuộc gọi chăm sóc khách hàng ZCC

Tiết kiệm chi phí

Không như những phương pháp gọi truyền thống với mức cước vô cùng tốn kém. ZCC sẽ chỉ tính phí khi cuộc gọi diễn ra thành công. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tới 50% so với lúc trước.

Hiện đại

Sử dụng công nghệ ARS, Zalo Cloud Connect giúp ghi nhớ, nhận diện giọng nói, hình ảnh của khách hàng. Song song đó hệ thống còn tích hợp Video Call, giúp quá trình tương tác diễn ra suôn sẻ hơn. Các tư vấn viên có thể nắm bắt được tâm lý, mong muốn của khách hàng và chốt sale dễ dàng.

Nhận diện thương hiệu

Các cuộc gọi thông minh thông qua Zalo OA sẽ tạo ra rất nhiều sự tin tưởng. Vì hệ thống sẽ hiện thị tên thương hiệu khi kết nối với khách hàng. Khiến khách hàng ấn tượng, tin tưởng vì ghi nhớ thương hiệu.

Lời kết

Để có thể phát triển và gặt hái được nhiều thành công, doanh nghiệp phải “chiều lòng” được những khách hàng khó tính nhất. Giải pháp cuộc gọi chăm sóc khách hàng thông minh OMICall ZCC ra đời. Nhằm mục đích giúp doanh nghiệp chăm sóc, chinh phục khách hàng của mình thật chuyên nghiệp. Dù vậy vẫn cân bằng được chi phí đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ:

  • Website: omizcc.com
  • Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *